Chính sách bảo hành máy – Kikai Co.,ltd

A/Nguyên tắc bảo hành máy

  • Áp dụng chính sách bảo hành cho tất cả các dòng máy móc, phụ kiện, máy mà Công ty cung cấp trên toàn quốc.

Công ty sẽ:

  • Chịu mọi chi phí sửa chữa, thay thế phụ kiện trong trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng do nhà sản xuất.

Đối với những lỗi, hư hỏng ngoài phạm vi và thời hạn bảo hành.

  • Cty sẽ hỗ trợ sửa chữa, thay thế các phụ kiện máy chính hãng cho khách hàng với giá tốt.

B/ Thời hạn bảo hành:

Toàn bộ các thiết bị được bảo hành 12 tháng, tính từ ngày có biên bản bàn giao thiết bị giữa các bên.
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Bên mua có thể ký kết hợp đồng bảo trì hệ thống thiết bị cho những năm sau thời hạn bảo hành, tuỳ theo sự thoả thuận giữa hai bên.

C/Điều kiện bảo hành:

Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

  • Tất cả những vật tư tiêu hao sẽ không được bảo hành, gồm: đá mài, khuôn cắt, bạc lót, cá, gioăng phớt xy lanh, khuôn dập lỗ (trường hợp nhà sản xuất làm sai so với đơn hàng của khách hàng sẽ được bảo hành 1 đổi 1).

  • Do khách hàng dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định, các mối tiếp điện không tốt, hoặc sử dụng tải công suất quá cao so với thiết kế của máy.

  • Do khách hàng dùng sai so với thiết kế của máy, không sử dụng đúng theo hướng dẫn.

  • Do điều kiện tự nhiên như bão, lụt lội, sét đánh hay động đất, …

  • Do cháy nổ hay hỏng hóc do tác động bên ngoài, bị biến dạng, va đập, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, hỏa hoạn chất hoá học, sức nóng do nguồn điện bất ổn.

  • Do khách hàng tự tháo gỡ, thay đổi cấu trúc của sản phẩm. Thời hạn bảo hành cũng lập tức chấm dứt ngay khi bên sử dụng thiết bị bị phát hiện dùng phụ tùng và phụ kiện không phải của chính hãng sản xuất.

  • Thiết bị không sử dụng được do quên hoặc mất mật khẩu bảo mật.

Trong những trường hợp trên, Công ty TNHH KT Kikai vẫn thực hiện sửa chữa thiết bị nhưng toàn bộ chi phí sửa chữa sẽ do bên mua chịu.

D/Thời gian đáp ứng & khắc phục sự cố:

  • Kỹ sư bảo hành của Công ty sẽ thực hiện công việc bảo hành tại địa điểm lắp đặt thiết bị.

E/Trách nhiệm của các bên:

Công ty TNHH KT Kikai:

  • Bảo trì, sửa chữa cho tất cả các thiết bị đã cung cấp trong thời gian bảo hành.

  • Hướng dẫn cho khách hàng cách thức sử dụng thiết bị theo đúng quy trình kỹ thuật.

Đơn vị sử dụng :

  • Tiếp nhận thiết bị và quy trình kỹ thuật sử dụng máy, cử người trực tiếp phụ trách thiết bị và tuân thủ các quy định kỹ thuật khi vận hành máy.

  • Không tự ý tháo dỡ hoặc thay đổi kết cấu của thiết bị khi chưa tham khảo ý kiến của cán bộ kỹ thuật đại diện Công ty TNHH KT Kikai.

  • Cung cấp kịp thời thông tin về tình trạng sử dụng thiết bị cho bên bán hàng.

F/Quy trình bảo hành:

  • Khi có sự cố, khách hàng liên lạc và thông báo sự cố với Công ty TNHH KT Kikai. Khách hàng có thể thông báo bằng điện thoại, email hoặc zalo, v.v… để thông báo đồng thời mô tả chi tiết sự cố.

  • Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ thường trực để nhận các thông báo bảo hành của khách hàng và chuyển ngay cho bộ phận kỹ thuật.

  • Bộ phận kỹ thuật phân tích sự cố hoặc dự đoán lỗi, nếu thấy cần thiết có thể liên lạc với khách hàng để nhận thêm thông tin về sự cố.

  • Cán bộ kỹ thuật bảo hành đến bảo hành tại chỗ làm việc của khách hàng.

  • Phương pháp bảo hành là thay thế từng phần hoặc thay thế cả cụm. Trường hợp vật tư hoặc linh kiện cần thay thế không có sẵn hàng thì bên Kikai sẽ lập tức đặt hàng và khắc phục sự cố cho khách hàng tùy theo thời gian phụ tùng có sẵn kho hoặc phải nhập khẩu.